Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Người cha hấp hối vẫn cố châm cứu chữa bệnh cho con

 Người cha hấp hối vẫn cố châm cứu chữa bệnh cho con

Trong một video lan truyền trên cộng đồng mạng Trung Quốc, cụ ông tên Yang Zhenya, 83 tuổi, thực hiện ước nguyện cuối cùng là châm cứu cho người con gái đang mắc Covid-19. Bệnh của ông Yang trở nặng trước đó vài giờ sau khi chính ông cũng mắc Covid-19, theo South China Morning Post.

"Tình yêu tuyệt vời nhất trên thế giới là tình yêu của cha mẹ. Họ luôn cho đi mọi thứ mà không mong nhận lại điều gì"

Bailu Video cho hay ông cụ khi biết tình trạng của mình không ổn đã tranh thủ lúc đỡ mệt nhất để chữa bệnh cho con gái cũng đang nhiễm Covid-19.

Trong video, dù đã rất yếu, ông cụ mắc bệnh ung thư nằm liệt giường vẫn cố gắng cắm kim điều trị vào tay con gái một cách chỉn chu nhất có thể. Con gái ông đã không ngừng khóc trong lúc được cha mình chữa trị.

Ông Yang cố gắng chữa bệnh cho con gái trong những giờ cuối cùng của cuộc đời.

Theo lời cô cháu gái, trong quá trình trị bệnh, ông Yang vì không muốn con cháu thấy mình đau đớn nên đã lấy khăn che mặt mình trước khi qua đời. Trong những phút giây cuối cùng của cuộc đời, ông Yang đã rơi nước mắt và nói rằng ông ước có nhiều thời gian hơn ở bên gia đình của mình. 4 giờ sau khi châm cứu cho con gái, ông trút hơi thở cuối cùng.

Được quay và đăng tải bởi cháu gái của ông cụ hôm 28/12, vài giờ trước khi ông qua đời, đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

"Tình yêu tuyệt vời nhất trên thế giới là tình yêu của cha mẹ. Họ luôn cho đi mọi thứ mà không mong nhận lại điều gì", một người bình luận.

"Miễn là cha con sống, con sẽ luôn là một đứa trẻ", một người khác nói về mối quan hệ giữa ông Yang và con gái.

Ông Yang là một thầy thuốc châm cứu ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) trong 60 năm. Ông từng được lên truyền thông địa phương vì điều trị hiệu quả bệnh bại liệt.

Ông cũng là người thầy châm cứu của gia đình, chữa bệnh cho con cháu của mình bất cứ khi nào họ bệnh.

Ngoài là một thợ châm cứu, ông là một người cha, người ông tốt khi một mình nuôi con sau khi vợ mất, chăm cháu khi con cái bận bịu.

Back To Top