Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Bị u xơ tử cung cần tư vấn điều trị bằng cây xạ đen ?

Bạn Quyên ở Vũng Tàu hỏi :

Mình được BS chuẩn đoán tiền UT cổ tử cung(cin2).Nghe nói uống lá có tác dụng ngăn ngừa các tế bào bất thường gây ra UT. Cậu mình đã uống được 2 năm và bệnh rất khả quan, giờ mình muốn mua về dùng. Rất mong nhậ được sự tư vấn của Cơ sở.

Và Bạn Ngọc ở Nghệ an nhờ tham vấn:

Tôi bị u xơ tử cung kích thước 18mm và tôi đã sử dụng thuốc hổ ngươi Hoàng cung được 1 năm nay nhưng khối u không nhỏ đi mấy. ngày nay tôi bị bướu đa nhân 2 thùy tuyến giáp, đã giải phẫu cắt bỏ 1 bên thùy, còn lại 1 bên vẫn đang phải điều trị uống thuốc. Vậy cho tôi hỏi có uống được cây xạ đen không khi mà tôi vẫn phải uống thuốc điều trị bướu cổ.

giải đáp:

Chào Quyên và Ngọc, u xơ tử cung là dạng khối U mà rất nhiều chị em mắc phải. Có rất nhiều bệnh nhân đã tìm tới chúng tôi nhờ tư vấn dùng thuốc. Kinh nghiệm cho thấy cây xạ đen có tác dụng hỗ trợ điều trị U xơ tử cung, u nang buồng trứng khá tốt, nhiều chị em sau một thời gian sử dụng khối U đã không phát triển và có chiều hướng teo nhỏ dần.

Giải pháp hữu hiệu cho các chị em trong điều trị U xơ tử cung, u nang buồng trứng hiện giờ là dùng cây xạ đen phối hợp cây hổ hang hoàng cung ( Một cây thuốc rất tốt cho đàn bà bị u xơ ).

Các chị kết hợp dùng như sau:

  1. :……………… 40gram
  2. :…………………. 20gram
  3. :… 5-7 lá khô hoặc tươi

Sắc với 1,5 lít nước, đun sôi nhỏ lửa, duy trì sôi trong 10 phút rồi chắt nước uống thay nước hàng ngày. Các bạn hãy duy trì uống đều đặn trong thời gian khoảng 3 tháng là có hiệu quả.

Một số thông báo san sẻ cùng bạn và các bạn đọc. Thân Chào các bạn !

Back To Top