Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Phát hành ứng dụng cây thuốc cho điện thoại Android

Hiện nay chúng tôi mới triển khai áp dụng cây thuốc trên hệ điều hành Android (áp dụng đòi hỏi phải có kết nối mạng) các bạn tải về làm kho tư liệu để tham khảo nhé.

Từ ngày 25/11/2016 Caythuoc.org chính thức phát hành áp dụng cây thuốc nam trên điện thoại chạy hệ điều hành Android.

ứng dụng chạy mượt mà trên cả những điện thoại có cấu hình thấp, việc cài đặt vận dụng Caythuoc.org sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng buông và tìm mua cây thuốc hơn: Chỉ cần mở điện thoại ra và chạy áp dụng, một kho tàng cây thuốc sẽ hiện ra ở trước mắt bạn. Bạn có thể lấy thông báo và đặt mua cây thuốc trực tiếp trên ứng dụng.

Tại đây bạn cũng có thể gieo rắc thông báo về cây thuốc, tìm hiểu công dụng cách dùng của từng loại dược chất. Các thông tin mà chúng tôi đăng tải đều có tính chuẩn xác cao, chỉ dẫn rất chi tiết, tận tường cách dùng.

Tại đây có cả 1 trang diễn đàn để bạn đàm đạo kinh nghiệm điều trị bệnh, gửi câu hỏi để được chuyên gia sản vấn hoàn toàn miễn phí.

Tại đây bạn cũng có thể đăng bán các loại thảo dược mà mình hiện có. Đặc biệt toàn bộ các dịch vụ của chúng tôi đều cung cấp miễn phí 100%.

áp dụng 100% KHÔNG ĐẶT QUẢNG CÁO GÂY KHÓ CHỊU

Nếu có đóng góp cho vận dụng, hãy viết bình luận ở phía dưới bài viết và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi biết, những đóng góp của bạn là khôn xiết quan trọng giúp chúng tôi ngày càng phát triển và phục vụ người bệnh tốt hơn.

Xin thành tâm cảm ơn !

Để sử dụng và cài đặt ứng dụng cây thuốc cho điện thoại, bạn có thể tải về ở đây:

Một số hình ảnh của áp dụng cây thuốc ta

Back To Top