Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Bị sỏi thận có dùng được chè dây không ?

Bạn Huệ ở Bình Dương hỏi:

Tôi bị sỏi thận khoảng 5mm và hiện đang uống thuốc Kim tiền thảo, ngoài ra tôi còn được chuẩn đoán là mắc bệnh viêm bao tử. Tôi đọc báo thấy tốt quá và rất muốn mua về dùng để điều trị bệnh song tôi lại rất băn khoăn 1 vấn đề là: Dùng nước chè nhiều có nguy cơ tạo sỏi nên không tốt cho người mắc bệnh sỏi thận như tôi “Đây là thông báo tôi đọc được trên báo Sức khỏe và đời sống”. Vậy xin hỏi Bị sỏi thận có dùng được chè dây không ?

Tôi rất mong nhận được tham mưu từ Caythuoc.org. Xin cảm ơn các bạn !

giải đáp câu hỏi của bạn Huệ:

Chào bạn Huệ, Caythuoc.org giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Chè dây là một loại cây thuốc nam mọc cốt tử ở vùng Tây Bắc nước ta, không giống như chè khô và các loại đồ uống khác, chè dây không chứa các hoạt chất có tính kích thích nên không gây mất ngủ và không đề gây tạo sỏi như bạn nghĩ nhé. thông báo thêm với bạn: Chỉ có những loại thực phẩm có chứa nhiều chất oxalate mới có nguy cơ tạo sỏi bạn nhé. , trong chè dây không có chứa hoạt chất oxalate nên chè dây không có nguy cơ gây sỏi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chè dây để điều trị bệnh dạ dày mà không lo ảnh hưởng tới thận bạn nhé.

Một số thông tin san sớt cùng bạn cùng quý bạn đọc. Thân chào !

Bị sỏi thận có dùng được chè dây không

Chè dây điều trị viêm dạ dày

thông tin thêm về sản phẩm chè dây tại Caythuoc.org

Chè dây mọc nhiều ở các tỉnh miền núi phía bắc, sản phẩm chè dây tại Caythuoc.org được thu hái tự nhiên từ rừng và được chế biến theo phương pháp truyền thống, rất sạch sẽ từ khâu đầu vào đến khâu chế biến, bảo quản. Đặc biệt là nguyên chất 100%.

SẢN PHẨM CÓ GIÁ BÁN: 110.000Đ/1KG

Quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về cây chè dây tại đây:

Back To Top