Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Lá xạ đen tươi tốt hơn lá khô có đúng không ?

Tư vấn về cách dùng, cách sử dụng và các vấn đề về cây xạ đen Hòa Bình. Độc giả có bất cứ thắc mắc gì hãy soạn thảo câu hỏi và gửi về cho chúng tôi qua Email: Caythuoc.org@gmail.com

Hỏi: Cơ sở xạ đen Hòa Bình cho mình hỏi mình ở Hà Nội muốn mua xạ đen, mình nghe nói uống lá xạ đen tươi tốt hơn lá khô có đúng không ạ? Uống lá xạ đen kết hợp với cây dây thìa canh có đc ko? Vì bố mình bị u tiền liệt tuyến và tiểu đường.

Rất mong sớm nhận được câu trả lời của cơ sở.

la xa den tuoi, la xa den kho

Lá cây xạ đen

đáp:

Cơ sở xạ đen Hòa Bình xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

Lá xạ đen tươi và khô đều như nhau bạn nhé và không khác nhau về tác dụng điều trị bệnh. Nếu bạn muốn bảo quản tốt để dùng dần thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng lá xạ đen khô, vì sẽ bảo quản được lâu hơn, lá tươi thì không thể bảo quản lâu được .

Nếu bạn mua lá tươi chúng tôi vẫn có bán đó, giá bán 90.000đ/1kg lá xạ đen tươi nhé.

Nếu muốn uống lá tươi lâu dài bạn nên trồng một đôi cây xạ đen trong nhà, bạn cũng có thể trồng xạ đen trên tầng thượng bằng thùng xốp.

hiện giờ chúng tôi đang có cung cấp hạt xạ đen, rất dễ gieo trồng. Quý vị có nhu cầu can hệ trực tiếp hotline: 0978784411 . Để được Tư vấn, tương trợ.

Bố bị tiểu đường bạn có thể dùng phối hợp với , loại này giá bán: 120.000đ/1kg . Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm dây thìa canh tại website Caythuoc.org tại đây:

Back To Top