Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Mùa nấm ngọc cẩu tươi đã đến với giá bán không hề thay đổi

Nam nay mùa nấm ngọc cẩu đến muộn hơn những năm trước, vì thế đến thời điểm này chúng tôi mới có nấm tươi. Quý khách hàng có nhu cầu mua nấm tươi hệ trọng SĐT 0978.78.44.11

Mùa nấm ngọc cẩu đã đến. bữa nay những cây đã bắt đầu xuống núi.

Năm nay mùa đông đến hơi muộn nên nấm ngọc cẩu cũng mọc muộn hơn so với năm ngoái một tháng. Năm nay năm rất đẹp cây nấm to đều ,màu đỏ tươi. Giá nấm nhập về từ người dân vùng cao có cao hơn năm trước một chút xíu, xong chúng tôi vẫn giữ nguyên giá bán nấm ngọc cẩu tươi là 400.000 đồng một kilôgam.

Chúng tôi chính thức tiếp nhận đơn hàng đặt nấm ngọc cẩu tươi của quý khách hàng từ ngày Hôm nay.

tươi chỉ kéo dài từ 2 đến 3 tháng tư là tôi phải đi hiện thời cho đến hết Tết Nguyên Đán cho nên bạn hãy nhanh tay đặt mua nấm ngọc cẩu tươi nhé Hết mùa đông là nấm ngọc cẩu tươi tự biến mất do vậy bạn rất khó mua được nấm tươi mà chỉ có nấm kho điển tích lại từ mùa đông mà thôi.

Các bạn có nhu cầu đặt nấm tươi hãy liên tưởng trực tiếp qua

Điện thoại di động 0978 784 411

Hoặc đặt mua Online tại đây:

Chúc các bạn sớm tìm cho mình được một bình rượu nấm ngọc cầu tươi để sử dụng trong dịp Tết sắp đến.

Một số hình ảnh đợt nấm ngọc cẩu tươi trước hết của năm nay mà chúng tôi vừa chụp được:

Nấm ngọc cẩu Hòa Bình

Cây nấm ngọc cẩu tươi

Nấm tươi

Back To Top