Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Bị sỏi thận, thận ứ nước muốn tư vấn thuốc điều trị sỏi thận

Hỏi: Bạn Liên ở Bạc Liêu hỏi:

Hiện tôi đang bị sỏi thận 10mm, thận bị ứ nước độ 1 muốn tham mưu về thuốc điều trị sỏi thận.

Trước đây vài năm, tôi có bị viêm thận cấp và đã điều trị khỏi bệnh, chức năng thận đã thường ngày, cách đây 1 tháng tôi thấy đau ở sau lưng, người thấy khó chịu, bí tiểu, đi thẩm tra mới biết mình bị bệnh. Biết trung tâm mình có cắt thuốc nam điều trị sỏi thận, xin hỏi. Trường hợp như tôi, dùng bài thuốc này có điều trị được sỏi thận và thận ư nước không, khi dùng thuốc này có gây ảnh hưởng đến chức năng thận hay không (Vì thận tôi bị yếu do mắc tiểu truyện viêm thận cấp).

Rất mong sớm nhận được phản hồi của trọng tâm. Xin thành tâm cảm ơn !

đáp:

Caythuoc.org đáp câu hỏi của bạn như sau:

Bạn bị sỏi thận, thận ứ nước lèo có tác dụng rất tốt nhé. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc như: Những vị thuốc tán sỏi, những vị thuốc lợi tiểu giải độc, tiêu ứ nước. nên chi sẽ giúp điều trị sỏi và tiêu nước ứ trong thận.

Bạn hãy sử dụng thường ngày nhé. Vì thành phần bài thuốc là thảy cây thuốc ta được hái từ rừng Hòa Bình (một nguồn dược chất sạch) nên không hề gây tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Khả năng điều trị bệnh sỏi thận của bài thuốc ta này ?

Theo ghi nhận của chúng tôi, có tới 95% bệnh nhân đã tiêu được sỏi và điều trị hết sỏi nhờ bài thuốc này.

Bạn có tiền sử mắc bệnh viêm thận cấp, khi dùng bài thuốc, sẽ không lo thuốc gây ảnh hưởng tới chức năng thận bạn nhé. Không những thế, thuốc còn giúp tăng cường chức năng thận và rất tốt cho thận của bạn.

Một số thông tin san sẻ cùng bạn, thân chào bạn !

Back To Top