Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Thông báo điều chỉnh giá bán trà Giảo cổ lam Hòa Bình

Cơ sở Giảo cổ lam Hòa Bình xin chân trọng thông báo tới khách hàng sự đổi thay về Giá bán sản phẩm

Như chúng tôi đã thông tin ở những bài viết trước, . Trong khi đó, cây Giảo cổ lam vẫn chưa trồng đại trà, nhiều nơi đã tiến hành trồng nhưng chất lượng không bằng Giảo cổ lam được thu hái từ rừng, quy trình kỹ thuật trồng giảo cổ lam lại rất ngặt ngèo.

Vì lý do nguồn quá khan hiếm, nên đã có lúc chúng tôi không có đủ hàng để bán, đã phải lỡ hẹn với rất nhiều khách hàng thân thuộc. Đây là một điều hết sức đáng tiếc mà chúng tôi không mong muốn.

Song với sự nắm cố của đồng nghiệp, sự giúp đỡ của bà con vùng cao tỉnh Hòa Bình, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và tìm được nguồn giảo cổ lam mới, nhưng phải đi rất xa, vào tận những nơi hẻo lánh của vùng cao Hòa Bình. uổng khai thác, chế biến đội lên rất nhiều, chính vì lý do đó mà chúng tôi buộc phải điều chỉnh giá bán.

thay đổi về giá bán trà Giảo cổ lam

Giá bán trà giảo cổ lam có sự điều chỉnh thay đổi theo hướng tăng cụ thể như sau:

Loại đã sao thơm, đóng gói thường Giá bán: 250.000đ/1kg

Loại đã sao thơm, hút chân không Giá bán: 320.000đ/kg

Xin thông báo đến quý khách hàng

Trà giảo cổ lam sao thơm

Trà giảo cổ lam sao thơm

Trà giảo cổ lam Hòa Bình

Trà giảo cổ lam Hòa Bình

Cam kết chất lượng

Chất lượng luôn là tiêu chí để đánh giá sản phẩm, từ nhiều năm nay sản phẩm Trà Giảo cổ lam Hòa Bình luôn ổn định (Trà xanh thơm và được sao kỹ trước khi đóng gói). Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Back To Top