Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Giảo cổ lam có giúp tăng cân cho người gầy không ?

Tìm hiểu về tác dụng của trà giảo cổ lam với sức khỏe. Giảo cổ lam giúp tăng cân có đúng không hay chỉ có tác dụng giảm béo, tan mỡ bụng ?

Một bạn hỏi: Giảo cổ lam giúp tăng cân có đúng không ?

Em muốn tăng cân có người chỉ cho em uống giảo cổ lam,như vậy có được không bác sĩ ?

(Tôi uống trà GCL từ lâu. Rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên tôi không biết loại tốt là 5 lá. hiện nay qua thông báo của Quý vị mà được biết nên tôi đặt mua loại 5 lá uống thẳng. Vì tôi đun nước uống 2 tháng mới hết 1 kg, nên nếu mua nhiều sợ để lâu bị mốc, hoặc mất mùi).

giải đáp:

Giảo cổ lam giúp tăng cân ở người gầy bạn nhé

Chào bạn, như chúng tôi đã từng giới thiệu về thì loại trà đặc biệt này không những có tác dụng giảm mỡ bụng, mỡ đùi ở những người béo phì, trà giảo cổ lam còn giúp tăng cân nặng ở người gầy. Hiệu quả vừa giúp giảm béo vừa giúp tăng cân mà giảo cổ lam có được là do trong giảo cổ lam có những hoạt chất làm tăng cường chuyển hóa chất béo trong thân thành ra giúp giảm cân ở những người béo phì (Người có lượng mỡ nhiều).

Đồng thời có tác dụng cải thiện tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp thân tiếp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn, bởi vậy sẽ giúp người gầy cải thiện cân nặng, giảo cổ lam giúp tăng cân ở người gầy.

Back To Top