Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Tư vấn dùng cây xạ đen trị u tuyến giáp, u vú, u xơ tử cung

Một bạn nữ ở Nghệ An hỏi:

Tôi bị bướu đa nhân tuyến giáp lành tính đã cắt bỏ một bên cách đây 2 tuần , tôi nghe nói bướu tuyến giáp dễ tái phát với bên còn lai . Vậy tôi uống xạ đen có ngăn ngừa được sự phát triển của bướu hay không ? ngoại giả tôi còn bị u xơ tuyến vú và u xơ tử cung , vậy tôi phải dùng xạ đen kết hơp với những loại nào để có thể dự phòng sự phát triển trở lại của bướu tuyến giáp và tiệt tiêu được các khối u trên . Mong cơ sở xạ đen Hòa Bình giải đáp giúp tôi để tôi có thể đặt thuốc trong thời gian ngắn nhất. Tôi xin thực lòng cảm ơn !

Trả lời:

Chào bạn. Cây xạ đen có tác dụng ngăn chặn và phòng ngừa sự phát triển của khối u (kể cả u ác tính) rất tốt bạn nhé. Có thể nói, xạ đen là cây thuốc hàng đầu, với giá bình dân cho những bệnh nhân Ung thư hiện nay.

Bạn bị u tuyến giáp, u vú và u xơ tử cung, xin giới thiệu với bạn thêm cây thuốc , đây là 1 cây thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của u xơ tử cung, u nang buồng trứng rất tốt. Bạn có thể phối hợp xạ đen với cây này để điều điều trị bệnh sẽ có hiệu quả tốt.

Cách phối hợp: Thân xạ đen 40g, lá xạ đen 20g, xấu hổ hoàng cung khô 10 lá. Sắc với 1,5 lít nước để dùng trong ngày bạn nhé.

Chúc bạn sớm khỏe. Thân chào bạn !

Back To Top