Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Tư vấn dùng bài thuốc nam điều trị động kinh ở Hòa Bình

Trả lời câu hỏi của một bệnh nhân mắc bệnh động kinh do áp lực làm việc quá cao, làm ảnh hướng đến chức năng thần kinh và bị co giật.
Một bạn ở Đồng Nai hỏi:
Mình đã bị bệnh động kinh từ tháng 6/2014 tới giờ là đã được 1,5 năm.

Theo mình biết thì mình bị cơn lớn, không có miêu tả cơn vắng. Mình bị và điều trị bằng thuốc nam và không dùng tân dược từ ngay ban đầu.

căn nguyên gây bệnh: Thì mình cũng không biết nhưng theo suy đoán có 2 nguyên nhân:

  1. Mình bị điếc tai phải do người khác gây gổ từ năm 2005. mình nghĩ điều này khó là nguyên nhân chính vì tới 2014 mình mới bị.
  2. Do làm dụng cà phê quá nhiều và do tính chất việc trí não khá bít tất tay.

trình bày: (thông báo người nhà cho biết)

  1. Trước khi bị cơn co giật: ù tại, hoa mắt, chóng mặt sau khi bị: Sốt nhẹ, huyết áp đổi thay tăng 140/70, mỏi mệt, đau đầu.
  2. Có những lúc không co giật thì chỉ bị sốt nhẹ. Và mình bị từ 2014 tới nay là 6 cơn. Dãn cách nhau ban sơ là 2 > 3 ngày. Sau đó là 3 > 6 tháng
Mình tìm hiểu trên mạng thấy công ty bạn có “ ” nên mình viết email này mong bạn cho biết thông báo để mình có thể biết để mua thuốc. Mình muốn biết thông tin như sau:
  1. Giá thuốc cho 1 một tháng điều trị trường hợp mình là bao nhiêu?
  2. Mình có thể gửi tiền dần dần trên từng tháng cho quá trình điều trị được không?
Thanks.
đáp:
Bài thuốc nam điều trị động kinh là một thanh thuốc rất nổi tiếng ở Hòa Bình, thuốc đã giúp các bệnh nhân mắc chứng động kinh do bị Yểm bùa, mã tà và do các nguyên cớ khác khỏi bệnh.
Bạn tiêu cực kinh do nguyên do khách quan đó là: Làm việc trí não quá bao tay, bài thuốc trên sẽ có hiệu quả rất tốt.
Bạn tham khảo thêm về bài thuốc nam điều trị động kinh .

Để đặt thuốc nam điều trị động kinh bạn phải làm thế nào ?

Bạn ở xa, để đặt thuốc bạn hãy gọi tới số ĐT: 0978.78.44.11 cung cấp thông báo đặt thuốc gồm:
Họ tên: …….
Địa chỉ: ……..
Số điện thoại: ……..
Hoặc bạn có thể đặt mua online tại đây:
Back To Top