Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Hỏi: Cách dùng chung nấm lim xanh với xạ đen tốt nhất ?

tham mưu cách phối hợp dùng chung nấm lim xanh với Cây xạ đen trong phòng và hỗ trợ điều điều trị bệnh Ung thư để đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn Lê Thị Thanh ở Vũng Tàu hỏi:

Tôi là một khách hàng quen thuộc của Cơ sở xạ đen Hòa Bình, tôi có chồng bị Ung thư Gan đã được gần 1 năm, trong thời kì qua tôi đã luôn bền chí sử dụng cây xạ đen của cơ sở, do vậy mà sức khỏe anh nhà tôi không bị đi xuống, khối U cũng không có dấu hiệu phát triển mạnh lên. Tôi rất mừng vì hiệu quả ráo trọi mà cây xạ đen mang lại.

Hôm mới rồi, chị tôi đi công tác ở miền Trung có mua về cho tôi 1 ít nấm lim xanh, chị nói nấm lim xanh dùng rất tốt cho bệnh nhân mắc Ung thư, tôi thì chưa sử dụng nấm lim xanh bao giờ, cũng chỉ nghe nói thôi, vì nhà không có điều kiện, nên ngày trước tuy có biết về loài nấm này nhưng tôi không giám dùng vì giá cao.

Vậy xin hỏi Cơ sở, tôi có thể dùng nấm lim xanh kết hợp dùng chung với Cây xạ đen để sắc nước chung cho chồng tôi uống được không, nếu dùn chung như vậy sợ có phản ứng phụ gì không ?

Rất mong sớm nhận được phản hồi, tôi xin thật tâm cảm ơn !

Nấm lim xanh

Trả lời:

Giới thiệu đôi nét về nấm lim xanh:

là một loại dược liệu mọc nhiều ở các khu rừng nhiệt đới nước ta. Cây phân bố cốt ở rừng cúc phương và một số tỉnh miền núi phía Bắc và miền Trung.

Nấm lim xanh Việt Nam là loại nấm mọc tự nhiên, nấm được các nhà khoa học trong và ngoài nước đánh giá cao về dược tính ( Nấm còn có giá trị điều trị bệnh cao hơn cả nấm linh chi Hàn Quốc ).

Một số tác dụng chính của nấm lim xanh: Nấm có tác dụng giải độc gan, thanh lọc thân, tác dụng hạ huyết áp, tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, tác dụng bổ dưỡng thân thể, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, và một số tác dụng khác.

Có thể nói những tác dụng nêu trên của nấm lim xanh rất hữu dụng cho người dùng, đặc biệt là bệnh nhân ung thư, vì sẽ giúp người bệnh nâng cao thể trạng, tăng cường miễn dịch để chiến đấu với bệnh tật.

Nấm lim xanh có dùng chung với xạ đen được không ?

Điều đặc biệt là nấm lim xanh không gây phản ứng phụ cho người dùng, kể cả khi sử dụng kết hợp với Cây xạ đen. Qua thực tế nhiều bệnh nhân ung thư đã kết hợp dùng nấm lim xanh chung với cây xạ đen cho kết quả điều trị rất tốt.

Cách phối hợp cây xạ đen và nấm lim xanh tốt nhất .

Thành phần:

  1. Thân xạ đen: ….. 40gram
  2. : ……… 20gram
  3. Nấm lim xanh: 20gram

Cách dùng:

Xạ đen và nấm đem rửa xạch. Các vị thuốc trên sắc chung với 1.5 lít nước, sắc còn 1 lít nước chia 3 lần đề uống trong ngày.

Một số thông tin san sớt cùng bạn và các bạn đọc.

Mua nấm lim xanh ở đâu, địa chỉ nào bán nấm lim xanh ?

giờ giá bán nấm lim xanh giao động từ 1.5 đến 5 triệu đồng/1kg tùy từng loại. Quý độc giả có nhu cầu đặt mua nấm có thể can hệ mua tại Caythuoc.org, đây là địa chỉ cung cấp các loại cây thuốc rất uy tín.

Giá bán nấm lim xanh: 1.900.000đ/1kg nấm rừng loại 1

Back To Top