Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Ba, 31 tháng 8, 2021

Lưu ý khi dùng bài thuốc bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo

Một số eo sèo khi sử dụng bài thuốc nam Bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Bạn Ngọc ở Đà Nẵng hỏi :

Chào caythuoc.org

Tôi dự định mua bài thuốc bán chi liên 1kg, Bạch hoa xà thiệt thảo 1kg, cây xạ đen 1kg, 0,5kg rễ mật nhân. Tôi muốn hỏi là:

– Liều lượng uống hàng ngày/hàng tuần của mỗi loại là tn ạ? Tôi sẽ sắc thuốc cả 3 loại ? (liệu có thể chỉ dẫn chi tiết + 1 tờ chỉ dẫn chi tiết khi giao hàng ?)

– Sau khi uống 1 tháng tôi đi khám lại để biết hiệu quả ?, hay tn ạ ?

– Khi uống thuốc có bất kỳ trình diễn.# nào mà tôi phải lưu ý ko ạ? (có miêu tả nào mà tôi phải dừng uống thuốc hay ko?)

– trong quá trình uống thuốc, tôi phải kiêng ăn uống những loại gì ?

– Và tôi sẽ thanh toán khi nhận hàng ?, or sẽ thanh toán trước cho bên mình ?

– thông báo địa chỉ liên hệ, điện thoại giao thông sẽ gửi vào số nào cho bên mình ?

đáp:

Các vị thuốc mà bạn định đặt mua đó chính là các vị trong , cây và cây xạ đen.

Liều dùng cụ thể các vị thuốc như sau:

Mỗi ngày bạn lấy: 40g cây xạ đen, 40g bạch hoa xà thiệt thảo và 20g bán chi liên sắc với 1,5 lít nước rồi chia ra uống trong ngày.

Khi gửi thuốc cho bạn, chúng tôi đã có gửi kèm hướng dẫn chi tiết cách dùng cho từng loại cây thuốc và cách kết hợp các vị thuốc.

ỉ eo khi dùng thuốc bán chi liên, bạch hoa xà

Khi dùng thuốc, bạn nên hạn chế dùng các loại thức ăn sau:

  • Hạn chế ăn rau muống
  • Hạn chế ăn đậu xanh
  • Hạn chế dùng chè khô

Vì các loại thức ăn có nguy cơ làm giảm tác dụng của thuốc

Bạn nên dùng thuốc liên tiếp trong thời gian 2 tháng, sau đó đi thẩm tra lại tình hình sức khỏe.

Bài thuốc bán chi liên, bạch hoa xà có gây tác dụng phụ không ?

Bài thuốc trên là một bài thuốc nam từ dân gian, sử dụng rất an toàn. Trong suốt thời gian qua chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp bệnh nhân nào có tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Khi dùng thuốc những ngày đầu, người bệnh thường cảm thấy bụng cồn cào, khó chịu, có khi đi cầu có màu đen (Đó chính là do các vị thuốc đã bắt đầu có tác dụng, bởi ) Nếu có các miêu tả trên thì bạn không phải lo lắng mà tiếp dùng thuốc thường ngày. Các triệu trứng trên sẽ mất sau 2-3 ngày dùng thuốc. Sau khoảng 1 tuần, sức khỏe bệnh nhân sẽ dần bình phục và khá lên bạn nhé.

Bạn ở xa có mua được thuốc không ?

Các bệnh nhân ở xa đều có thể đặt mua thuốc thường ngày, chúng tôi có gửi thuốc cho các bệnh nhân ở xa qua đường bưu điện.

Để đặt mua bài thuốc bán chi liên , bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số ĐT: 0978.78.44.11 để cung cấp Thông tin đặt hàng. Hoặc bạn có thể đặt mua online tại đây:

Bạn không phải thanh toán tiền trước, mà nhận thuốc rồi mới tính sổ nhé.

Back To Top