Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2022

Bài Thuốc / Công Dụng Giảm cân Slim be có tốt không, có an toàn không?

Bài Thuốc / hiệu suất cao Giảm cân Slim be có tốt không, có an toàn không?


Thông tin về Bài Giảm cân Slim be có tốt không, có an toàn không? được update lúc 2022-06-12 07:45:06 , hy vọng bài viết trọn vẹn có thể giúp những vị update thêm ít kiến thức để trọn vẹn có thể phục hồi sức khẻo sống lâu trăm tuổi. A Di Đà Phật
cây thuốc nam bắc - bài thuốc nhân gian


Thời gian trước, một đứa em đồng nghiệp của tớ có mua thuốc giảm cân Slim be để uống (mua dạng viên). Sau khi nó dùng được nửa hộp thì ngưng và cho mình nửa hộp còn lại (vì nó đã giảm xuống số cân mà nó mong muốn). Thấy nó dùng hiệu suất cao và năn nỉ mình dùng (vì bỏ thì uổng) nên mình cũng dùng (dù mình không tin những loại thuốc giảm cân lắm).

Thế là mình tò mò uống thử. Sau lần uống thứ nhất, mình thấy khung hình vẫn ổn, tâm trạng chỉ hơi lâng lâng, buồn buồn, nhìn chung hơi khó diễn tả cảm hứng đó. Đến ngày thứ hai, thứ ba thì thì mình mệt nhiều hơn thế nữa, cảm hứng không muốn ăn gì cả. Bụng cứ no sống lưng sống lưng, rất khó tả. Mình nghĩ đó là tác dụng của thuốc. Nhưng rồi mình thấy khung hình dần mệt hơn nên mình ngưng. Mình lên cân xem thử: giảm gần 2 kg! Lúc ấy, mình còn tưởng mình thành công rồi, giảm cân dễ đến vậy! Nhưng rồi sau đó, mình lại tăng cân lại và nặng hơn cả số cân ban đầu. Đứa em đồng nghiệp của tớ sau đó cũng tăng lại.

Trà giảm cân Slim be không chất lượng như quảng cáo


Sau khi tìm hiểu, mình mới biết thuốc giảm cân “Slim be” là loại thuốc kém chất lượng dù những lời quảng cáo về nó thì vô cùng cứng ngắc. Kể từ lần đó, mình không hề tin bất kỳ thuốc giảm cân nào nữa và mình kiên trì ăn rau xanh, luyện tập thể dục, cắt giảm tinh bột… Bây giờ thì mình đã giảm được 5 kg. Thật vậy, không tồn tại phương pháp giảm cân nào tốt bằng chính sách ăn uống và tập luyện.


Hiện nay, thuốc giảm cân Slim be được quảng cáo đầy trên thị trường cùng những lời có cánh. Nội dung của nó đại loại là giảm 3 – 5 kg trong 15 ngày, không cần ăn kiêng mà vẫn ốm, không cần tập thể dục mà vẫn giảm cân, giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi…, giảm cảm hứng thèm ăn.


Thuốc giảm cân Slim be được quảng cáo rầm rộ trên thị trường


Có thể nói, việc PR thành phầm này được đầu tư rất kỹ lưỡng, từ tạo dựng hình tượng nhân viên quầy thuốc đến những đánh giá từ người tiêu dùng, mục đích là đánh vào tư tưởng người tiêu dùng. Không chỉ thế, thành phầm này còn được quảng cáo rầm rộ trên những trang thương mại điện tử nên đạt lượt mua ngất ngưỡng. Việc này đánh vào tư tưởng người tiêu dùng, làm cho những người tiêu dùng đang muốn giảm cân đặt niềm tin vào thành phầm này và lựa chọn sắm sửa.

Tuy nhiên, đây lại là thành phầm kém chất lượng vì:

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty marketing bất động sản (không liên quan gì đến nghành sức mạnh).

Sản phẩm không được cam kết rõ ràng về hiệu suất cao giảm cân (không tồn tại sách vở cam kết, người bán thường tránh mặt bằng phương pháp nói hiệu suất cao tùy cơ địa người tiêu dùng).

Kết quả kiểm định cho thấy thành phầm này còn có hàm lượng Sibutramine lên tới 192,89/100mg. Được biết, Sibutramine là chất bị cấm vì nó có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như gây tăng huyết áp, tăng kĩ năng mắc bệnh đau tim, ngừng tim, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, co giật và đột quỵ. Ngoài ra, nó còn gây một số trong những tác dụng thường thấy như dị ứng, đau nhức, nhức đầu, suy nhược, cảm, chóng mặt, rối loạn ngôn ngữ, trầm cảm, mất cảm xúc, mất trí nhớ thời hạn ngắn…

Kết quả kiểm định thuốc giảm cân Slim be thấy xuất hiện chất bị cấm

Sản phẩm này được đóng gói lại với vỏ hộp mới nhằm mục đích qua mắt cơ quan hiệu suất cao và người tiêu dùng (trước đây thương hiệu Cường Anh đã có những thành phầm như Trà Slim Cường Anh, Viên tăng cân – Safety Gain weight Cuong Anh, thực phẩm bảo vệ sức mạnh Trà Thảo Mộc Cường Anh – công ty này từng bị cấm vì sản xuất không đúng quy định của pháp luật) (1).

Lời kết

Sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng Internet mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên, nó cũng tạo kẽ hở cho những đối tượng người tiêu dùng lừa đảo trục lợi.

Với số tiền lớn trong tay, họ trọn vẹn có thể dàn dựng, mướn người đóng vai bệnh nhân để đánh vào tư tưởng người tiêu dùng, thậm chí thuê một số trong những báo đài có uy tín để quảng cáo. Mặt khác, họ chạy quảng cáo quy mô lớn trên nhiều Fanpage để phủ sóng cư dân mạng, tạo độ nổi tiếng cho thành phầm. Theo mình được biết, họ còn mướn cả đội ngũ phản hồi thuê, tương tác thuê và review thuê.

Cho nên, từ góc độ người tiêu dùng, chúng ta phải có kiến thức nhất định để phân biệt thành phầm nào là an toàn, rõ nguồn gốc; thành phầm nào là hàng kém chất lượng bị thổi phồng lên. Quan trọng hơn, chúng ta phải có kiến thức chăm sóc sức mạnh cơ bản, để biết tình trạng của tớ trọn vẹn có thể dùng thuốc hay là không, và thuốc nào là an toàn.

Hãy bảo vệ sức mạnh của tớ, đừng hời hợt giao nó cho những người khác và cũng đừng ham những loại thuốc hiệu suất cao ngay. Muốn giảm cân, chẳng có gì hơn là ăn uống lành mạnh và thể dục đều đặn, nhẹ nhàng! Bạn không cần liều mạng tập thể dục mà chỉ việc tập nhẹ nhàng 30 phút mỗi ngày thôi, như vậy những bạn sẽ trọn vẹn có thể giảm cân bền vững và kiên cố.

Nguồn tìm hiểu thêm

Trà giảm cân Slim be có tốt không?, https://tieudungplus.vn/tra-giam-can-slim-be-thay-ten-doi-ho-de-dau-doc-khach-hang-20201231000002551.html, ngày truy vấn: 11/ 06/ 2022[↩]


Bài Thuốc nhân gian / Công dụng Giảm cân Slim be có tốt không, có an toàn không?


– Sau đấy là thông tin về Giảm cân Slim be có tốt không, có an toàn không? , quý vị lưu ý là nên đọc tìm hiểu thêm nhiều nguồn bài viết không giống nhau để sở hữu một lượng kiến thức to nhiều hơn và làm rõ sâu rộng hơn về hiệu suất cao tác dụng của bài thuốc mình đang tìm ưu điểm và nhược điểm. Đặc biệt điều quan trọng là quý vị phải có tiềm năng sống, nghị lực phi thường, sống có khoa học, tâp thể dục những bài liên quan nội tạng 10 phút mỗi ngày.. đó là liều thuốc tinh thần lớn nhất. A Di Đà Phật

Back To Top