Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Phát hành ứng dụng cây thuốc cho điện thoại Android

bây giờ chúng tôi mới triển khai vận dụng cây thuốc trên hệ điều hành Android (vận dụng đòi hỏi phải có kết nối mạng) các bạn tải về làm kho tư liệu để tham khảo nhé.

Từ ngày 25/11/2016 Caythuoc.org chính thức phát hành vận dụng cây thuốc nam trên điện thoại chạy hệ điều hành Android.

áp dụng chạy mượt mà trên cả những điện thoại có cấu hình thấp, việc cài đặt áp dụng Caythuoc.org sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng gieo rắc và tìm mua cây thuốc hơn: Chỉ cần mở điện thoại ra và chạy ứng dụng, một kho tàng cây thuốc sẽ hiện ra ở trước mắt bạn. Bạn có thể lấy thông báo và đặt mua cây thuốc trực tiếp trên áp dụng.

Tại đây bạn cũng có thể tra khảo thông báo về cây thuốc, tìm hiểu công dụng cách dùng của từng loại dược chất. Các thông báo mà chúng tôi đăng tải đều có tính chuẩn xác cao, hướng dẫn rất chi tiết, tường tận cách dùng.

Tại đây có cả 1 trang diễn đàn để bạn thảo luận kinh nghiệm điều trị bệnh, gửi câu hỏi để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tại đây bạn cũng có thể đăng bán các loại thảo dược mà mình hiện có. Đặc biệt tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều cung cấp miễn phí 100%.

ứng dụng 100% KHÔNG ĐẶT QUẢNG CÁO GÂY KHÓ CHỊU

Nếu có đóng góp cho áp dụng, hãy viết bình luận ở phía dưới bài viết và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi biết, những đóng góp của bạn là khôn cùng quan yếu giúp chúng tôi ngày một phát triển và phục vụ người bệnh tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn !

Để sử dụng và cài đặt vận dụng cây thuốc cho điện thoại, bạn có thể tải về ở đây:

Một số hình ảnh của ứng dụng cây thuốc ta

Back To Top