Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Bị huyết áp thấp có dùng cây xạ đen được không ?

Trả lời thắc mắc của một độc giả về: Người áp huyết thấp có dùng cây xạ xui uống hàng ngày thay cho trà được không ?

Bạn nguyễn thị bình hỏi:

Tôi và gia đình đang sử dụng cây xạ mun của cơ sở, gia đình tôi rất ưa dùng vì những tác dụng quý của cây xạ rủi cho sức khỏe. Hiện tại tôi cũng đang muốn dùng cây xạ rủi để làm trà uống hàng ngày, nhưng tôi có tiền sử bị áp huyết thấp, xin hỏi người bị huyết áp thấp có dùng được cây xạ xui không ? Xin cảm ơn.

Trả lời:

Người bị áp huyết thấp vẫn dùng cây xạ xui được thường nhật

Cây xạ mun là vị thuốc ngoài tác dụng phòng và hỗ tợ điều trị Ung thư, xạ mun còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tỉ dụ như tác dụng điều trị áp huyết cao ( Xạ mun có tác dụng hạ áp nhẹ ) . Do vậy người mắc áp huyết thấp khi sử dụng xạ mun cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không dùng xạ đen quá liều lượng quy định ( Đã ghi trong chỉ dẫn ), nếu dùng quá liều có thể bị hạ áp, dẫn đến váng đầu.
  • Khi dùng cây xạ mun làm thuốc nên pha loãng với liều lượng = 1/2 lượng bình thường.
  • Khi sắc thuốc xạ rủi nên bỏ một vài lát gừng và trong ấm đun, sẽ rất tốt cho người áp huyết thấp

Một số thông báo chia sẻ cùng bạn, mong rằng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn. Nếu có bất cứ câu hỏi nào về cây xạ xui, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi theo biểu mẫu sau:

Thông tin có ích về cây xạ xui :

Back To Top