Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Tuyển cộng tác viên viết bài về cây thuốc trên website Caythuoc.org

Việt Nam với kho tàng cây thuốc ta vô cùng phong phú, nhiều vị thuốc quý. Để giới thiệu, quảng bá về kho tàng cây thuốc Việt Nam tới độc giả chúng tôi tiến hành tuyển cộng tác viên viết bài cho Caythuoc.org. Bạn sẽ có một khoản thu nhập ổn định khi trở thành hợp tác viên của chúng tôi.

Đối tượng tuyển cộng tác viên viết bài

  • Mọi bạn đọc (Ai cũng có thể dự viết bài)

Chủ đề viết bài

  • Bài thuốc dân gian hay
  • có công dụng điều trị bệnh
  • Kinh nghiệm điều trị bệnh
  • Cảm nghĩ của bạn về dược thảo
  • Ký sự rừng già
  • Và tuốt luốt các chủ đề về sức khỏe mà bạn tâm đầu ý hợp (Ưu tiên bài viết có nội dung mới, độc lạ)

Thể lệ giải thưởng của chương trình

  • Với mong muốn phổ quát, nhân rộng và gửi đến bạn đọc những Thông tin bổ ích làm phong phú hơn kho tư liệu cây thuốc vị thuốc, bài thuốc dân gian Việt Nam chúng tôi đang ứng dụng chính sách đặc biệt đó là: “Trao ngay nhuận bút bằng tiền mặt tối đa trị giá 250.000đ/bài cho tác giả có bài viết được phê quyệt, đăng tải trên trang chủ Website Caythuoc.org” .
  • Đây là một nguồn thu nhập không hề nhỏ, nếu mỗi ngày bạn chỉ cần gửi 01 bài viết thì bạn đã có thu nhập 7.500.000đ/tháng . Chỉ cần 1 chiếc điện thoại bạn đã có thể tạo được nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Tuyển cộng tác viên viết bài caythuoc.org

Một số đề nghị khi viết bài

  1. hiệp tác viên gửi Email cho chúng tôi: thông báo bài viết bằng chữ và hình ảnh kèm theo “Video nếu có “. Bạn có thể soạn thảo tin trực tiếp trên email như: Gmail, yahoo mail… nên ưu tiên soạn thảo bài trên Gmail sẽ trực quan hơn.
  2. Bài viết phải có độ dài từ 600 ký tự trở lên .
  3. Lưu ý: Thông tin bài viết phải là Thông tin mới 100%, không copy (sao chép) ở những bài viết trên mạng. Có thể dùng thông báo trên sách vở nhưng phải được viết theo ý hiểu và mạch cảm xúc của tác giả. Không xào xáo (Đạo văn) bài viết của người khác thành bài viết của mình. Bằng nghiệp vụ chúng tôi đều sẽ phát hiện được thủ thuật của bạn.
  4. Chúng tôi khuyến kích những bài viết có nội dung mới, độc, có hình ảnh hoặc video.

Cách gửi bài viết:

hiệp tác viên gửi bài viết về cho chúng tôi qua Email sau: Caythuoc.org@gmail.com

Nội dung Email có tiêu đề: cộng tác VIÊN ĐĂNG BÀI

Mẫu nội dung Email:

1. Họ tên : …………………….

2. Số điện thoại: ……………

3. Địa chỉ:……………………..

4. Trình độ chuyên môn (Nếu có)

5. Nội dung bài viết (Kèm ảnh):…

Gửi về địa chỉ Email: Caythuoc.org@gmail.com

thông báo liên can:

Mọi quan điểm thắc mắc bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi qua số ĐT: 0968022948 .

Rất mong sẽ nhận được nhiều tin tưởng.#, bài viết hay do bạn đọc chia sẻ để làm phong phú hơn kho tư liệu Caythuoc.org

VIẾT BÀI NGAY

Back To Top