Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Bị nhiệt miệng dùng cây thuốc nào để điều trị hiệu quả ?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc một số cây thuốc nam có tác dụng điều trị chứng nhiệt miệng và táo bón, tham mưu cách điều trị chứng nóng gan và táo bón hiệu quả bằng cây thuốc ta.

Bạn Hùng ở thành thị Long An hỏi:

Tôi năm nay 38 tuổi Tôi thẳng mắc chứng nhiệt miệng, táo bón, miệng bị lở loét rất khó chịu.

Trường hợp của tôi nên dùng cây thuốc gì để điều trị chứng nhiệt miệng và táo bón ?

Tôi rất mong chương trình trả lời thắc mắc bà chỉ cho tôi cách điều trị chứng bệnh này.

Tôi xin chân tình cảm ơn!

Trả lời

Chào Hùng có thể khẳng định rằng những bộc lộ mà bạn vừa kể là triệu chứng của bệnh nóng trong (nóng gan).

Để điều trị căn bệnh này bằng thuốc ta bạn nên kết hợp sử dụng một số cây thuốc có tác dụng thanh nhiệt, mát gan giải độc cho thân như sau:

giờ có cây xạ đen, cây cà gai leo là những vị thuốc có tính mát giúp thanh nhiệt giải độc cho thân rất tốt.

Ngoài ra để điều trị chứng táo bón bạn có thể phối hợp dùng thêm lá Phan Tả Diệp, cách dùng cụ thể như sau:

  • 30g
  • Cây khô 30g
  • Lá phan tả diệp khô 10g

Các vị thuốc đem rửa sạch rồi sắc với 2 lít nước, sắc cạn còn 1,5 lít để chia ra uống thay nước trong ngày.

Cây xạ đen chuẩn Hòa Bình

Đây là cách dùng đơn giản mà lại tỏ ra khá hiệu quả được dân gian vận dụng sử dụng từ lâu. Bạn hãy áp dụng thử để cảm nhận được hiệu quả điều trị tuyệt trần của bài thuốc trên.

Một số thông báo chia sẻ cùng bạn, mong rằng nó sẽ giúp đáp được phần nào thắc mắc của bạn.

Thân chào.

Back To Top