Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Cây thuốc nào điều trị viêm thân vị phù nề xung huyết dạ dày ?

Bệnh viêm loét bao tử là căn bệnh khá phổ thông hiện. y khoa cựu truyền có nhiều bài thuốc, cây thuốc vị thuốc điều trị căn bệnh nè. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cây thuốc vị thuốc điều trị bệnh viêm dạ dày hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Bạn Minh ở Sơn La hỏi:

Chào Caythuoc.org

Mình mới đi nội soi dạ dày và siêu âm bụng. Kết quả là âm tính với vi khuẩn HP, viêm thân vị phù nề xung huyết, trào ngược dịch mật. Hiện mình không còn đau bụng. Triệu chứng đau bụng chỉ lâm râm, Cách đây 1 tuân mình bị đau bụng, nôn và đi ngoài, mất đến cả tiếng trong toilet nhưng vẫn tiếp chuyện đau. Hai hôm sau thì đỡ, nhưng sang tuần sau mình đau trở lại và đi nội soi. Cho mình hỏi bên mình có thảo dược nào không? Mình muốn uống trị dứt điểm bênh nè vì mình cũng đã bị viêm hang vị 4 năm trước rồi. Mình cảm ơn caythuoc.org

Trả lời:

Chào Minh, viêm thân vị phù nề là dạng viêm bao tử ở vị trí góc phí trên của thành dạ dày. Bạn xem hình ảnh sau để biết tên gọi và các vị trí viêm loét dạ dày phổ quát hiện thời.

Để điều trị bệnh viêm thân vị bao tử hiệu quả, nếu dùng thuốc nam bạn nên tham khảo một số bài thuốc sau:

  1. Bài thuốc từ lá khôi tía: Đây là bài thuốc nam gồm có 4 vị thuốc là ( Lá khôi tía, lá bồ công anh, lá khổ sâm và cam thảo ) bài thuốc nào là đã được bệnh viện y khoa cựu truyền Thanh Hóa áp dụng điều trị bệnh bao tử rất hiệu quả trong nhiều năm nay bạn nhé. Bạn tham khảo thêm về bài thuốc nào .
  2. Bài thuốc từ cây dạ cẩm: Bài thuốc này được bệnh viện Y học cựu truyền tỉnh Lạng Sơn dùng từ nhiều năm nay, đây cũng là một bài thuốc nam điều trị bệnh viêm loét bao tử rất hiệu quả. Bạn tham khảo thêm về bài thuốc nà .
  3. Bài thuốc đơn giản từ cây chè dây: Gần đây chè dây nổi lên là một loại chè, một vị thuốc rất đơn giản nhưng có hiệu quả điều trị bệnh viêm loét bao tử rất hay. Theo thống kê có tới hơn 80% bệnh nhân mắc viêm loét bao tử bớt đau chỉ sau 1 tháng dùng chè dây. hiện thời chè dây được rất nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả và đặc biệt là vị thuốc nè có giá bán rất rẻ chỉ 110.000đ/kg. Bạn tham khảo thêm về bài thuốc nào .
Back To Top