Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Có nên ngưng thuốc Tây chuyển sang dùng Cardocorz không ?

tham vấn điều trị cho bệnh nhân bị tắc nghẽn động mạch vành, bị bệnh tắc nghẽn động mạch vành có nên ngưng dùng tân dược để chuyển hẳn sang dùng Cardocorz ?

Bạn Hoàng ở Thanh Hóa hỏi:

Tôi 54 tuổi, đang bị bệnh động mạch vành. Qua siêu thanh Tim và chớp động mạch vành Bác sỷ chẩn đoán là đau thắt ngực không ổn định. Qua phim chụp động mạch vành : Bác Sỷ xác định; Tắc hoàn toàn đoạn giữa động mạch liên thất trước, hẹp 90% cuối DII và đầu DIII động mạch vành phải. hiện giờ Tôi đang xin Bác Sỷ điều trị nội khoa hăng hái, chưa đặc stent .

Sức khỏe hiện thể dục đi bộ buổi sáng tôi đi được 60 phúc liên tiếp.

Tôi được người thân giới thiệu dùng chế phẩm mang tên Cardocorz, nghe nói nó cps tác dụng điều trị bệnh mạch vành rất tốt.

  • Hiện tại trước khi đi bộ vào lúc 5 giờ sáng tôi có uống 3 viên Cardocorz.
  • thuốc Tây y theo chỉ định của bác sỹ. Tôi uống vào lúc 8 giờ sáng, 13 giờ và 20 tối.

Xin được Hỏi: Tôi muống chuyển sang dùng hoàn toàn cardocorz chiếc xuất từ cây dong riềng đỏ có được không ?

Rất mong sớm nhận được phản hồi của các bạn. thực tình cảm ơn Bác Sỷ!.

giải đáp:

Chào bạn, bạn bị tắc nghẽn động mạch vành và ngày nay đang điều trị bằng tân dược, bạn không nên bỏ tân dược để chuyển hẳn sang dùng chế phẩm cardocorz vày cũng chỉ là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tắc nghẽn động mạch vành. Đã là thực phẩm chức năng thì bao giờ cũng có 1 dòng thông tin (Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh).

Cardocorz chiết xuất từ cây dong riềng đỏ

Song cũng không thể phủ nhận hiệu quả của Cardocorz với bệnh nhân tắc nghẽn động mạch vành, trong thời gian qua chúng tôi đã ghi nhận hiệu quả tót vời của loại thực phẩm chức năng này. Đã có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh động mạch vành điều trị hiệu quả bằng cách sử dụng Cardocorz.

Để biết thêm thông báo về Cardocorz, mời bạn tham khảo thêm .

Một số thông báo chia sẻ cùng bạn. Thân chào bạn !

Back To Top