Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Đang uống thuốc tây có dùng được cây An Xoa hay không ?

giải đáp câu hỏi của một bệnh nhân đang dùng thuốc tây liệu có dùng được cây an xoa để tương trợ điều trị bệnh ung thư gan hay không, dùng cây an xoa thế nào mới đạt hiệu quả điều trị ung thư gan cao nhất

Một bạn nữ Hà Nội hỏi :

Bố tôi bị ung thư gan giai đoạn đầu, hiện Bố tôi đang được bệnh viện cấp tân dược để sử dụng làm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan. Tôi nghe nói cây an xoa có tác dụng điều trị ung thư gan tốt nên muốn được các bạn tham mưu dùng cây an xoa, trường hợp của bố tôi đang sử dụng thuốc tây vậy có dùng được cây An Xoa hay không. Tôi rất mong sớm nhận được tư vấn của các bạn Xin thật tâm cảm ơn.

giải đáp

Chào bạn, trường hợp bố bạn đang dùng tân dược để điều trị ung thư gan ông vẫn dùng được cây an xoa thông thường bạn nhé.

Để điều trị bệnh hiệu quả chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng cả tân dược và cây an xoa. Đây chính là phương pháp đông tây y kết hợp nó sẽ giúp tăng cường hiệu quả điều trị bệnh ung thư gan, giúp bệnh nhân sớm phục hồi song song hạn chế sự phát triển của khối u tốt hơn.

Cây an xoa

Lưu ý với bạn: Khi dùng kết hợp tân dược và trong điều trị ung thư gan thời kì dùng thuốc tây phải cách thời kì dùng cây an xoa là 30 phút.

Một số thông báo san sẻ cùng bạn, Mong rằng nó sẽ giúp ích phần nào giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin về cây an xoa mời bạn tham khảo thêm tại bài viết sau:

Back To Top