Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Tư vấn cây thuốc điều trị nhồi máu cơ tim, tai biến

Nhồi máu cơ tim và tai biến là những căn bệnh ngay hiểm, nguy cơ gây đột tử rất cao, ngoại giả nó còn gây ra nhiều biến chứng. Vậy có cây thuốc nào giúp tương trợ điều trị được căn bệnh này không ?

Bạn Minh ở Cà Mau hỏi:

Tôi bị nhồi máu cơ tim và tai biến nhẹ. Hiện nay sức khỏe tôi rất kém, thường xuyên mỏi mệt, tôi lấy vợ được 3 năm mà chưa có con, vậy dùng hà thủ ô có tác dụng không ? Và dùng trong thời kì bao lâu, đề nghị nhà thuốc tham vấn giùm ?

tình thật cảm ơn (tôi bộc trực phải uống thuốc loãng máu, vậy dùng cùng lúc tân dược và hà thủ ô có ảnh hưởng gì ko ?).

Bên Caythuoc.org có cây thuốc, vị thuốc nào giúp tôi điều trị bệnh nhồi máu cơ tim và tai biến không, tôi xin thật tâm cảm ơn và mong sớm nhận được câu trả lời từ các bạn.

trả lời

Chào Minh, trường hợp của bạn căn nguyên là do bệnh nhồi máu cơ tim và tai biến gây nên. nên chi để cải thiện sức khỏe bạn phải điều trị được căn nguyên gây ra bệnh. Khi điều trị được nguyên nhân gây ra bệnh sức khỏe của bạn sẽ được bình phục.

Đối với bệnh nhồi máu cơ tim và tai biến hiện giờ chúng tôi đang có cây (Một vị thuốc có tác dụng tương trợ điều trị các bệnh và tim mạch rất tốt) Đặc biệt Hiện nay chúng tôi đã có chế phẩm được chiết xuất từ cây dong riềng đỏ và củ đan sâm, sản phẩm có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân nhòi máu cơ tim và tai biến.

Bạn tham khảo thêm về cây dong riềng đỏ

Cardocorz chiết xuất từ cây dong riềng đỏ

Hướng điều trị bệnh hiếm muộn do bệnh tim mạch

Ngoài việc điều trị tim mạch, bạn nên tăng cường sử dụng các cây thuốc vị thuốc có tác dụng tẩm bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý. bây chừ chúng tôi có cây hà thủ ô đỏ và cây nấm ngọc cẩu. Đây là 2 vị thuốc có tác dụng sinh tinh, bổ huyết, tăng cường sinh lý rất tốt. Bạn có thể sử dụng bằng cách thức sắc nước uống hàng ngày, cách dùng này sẽ có hiệu quả rất tốt cho bạn.

Để biết thông báo cách dùng 2 vị thuốc trên mời bạn tham khảo bài viết sau:

Back To Top