Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Bạch tật lê có ngâm chung với ba kích tím được không ?

giải đáp câu hỏi của một khách hàng muốn ngâm chung Dâm dương hoắc, ba kích với hạt bạch tật lê, giải thích tham mưu bài thuốc ngâm rượu bổ dương tốt nhất.

Bạn Đức ở Bình Dương hỏi:

Xin chào Caythuoc.org

Mình đã đặt mua 1kg Dâm Dương Hoắc và 1kg Ba kích tím của nhà thuốc được 1 tuần nay rồi ah, sao bữa nay mình vẫn chưa nhận dc vậy? Và giờ mình muốn đặt mua thêm 1kg Bạch Tật Lê để ngâm chung cùng có tốt ko vậy nhà thuốc ?

Cho mình xin ý kiến nhé hoặc mình nên ngâm Dâm Dương Hoắc, ba kích tím, sâm cau và nấm ngọc cẩu tốt hơn hay ngâm bạch tật lê tốt hơn ? Cho mình xin ý kiến góp ý vào Gmail: micong84hn@gmail.com . Mình cũng đã gửi gmail cho nhà thuốc rồi ah.

Cho mình xin ý kiến là nên ngâm những gì chung và số lượng như thế nào rồi gửi vào gmail cho mình nhé… Nhà thuốc rứa gửi sớm sản phẩm cho mình nhé vì mình đã đặt hàng được tuần nay rồi. Mình xin tâm thành cảm ơn nhà thuốc ah.

giải đáp:

Chào Đức, caythuoc.org giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

1. Bạch tật lê có ngâm chung với ba kích tím và dâm dương hoắc được không ?

Bạch tật lê bạn có thể ngâm chung với Ba kích và dâm dương hoắc được thường nhật, lưu ý với bạn trước khi ngâm rượu bạch tật lê bạn nhớ đem sao vàng trước khi ngâm nhé. (Mời bạn tham khảo bài viết: )

Ba kích tím loại tươi

2. Bài thuốc nào ngâm rượu tốt nhất cho sinh lý ?

hiện thời caythuoc.org có một số bài thuốc ngâm rượu, mỗi bài thuốc lại có một công hiệu và một đặc trưng riêng, bạn căn cứ vào nhu cầu dùng của mình để chọn lọc bài thuốc nào hợp với mình nhất. Sau đây là công dụng của từng bài thuốc:

  1. Bài thuốc : Tác dụng tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ
  2. Bài thuốc ngâm rượu : điều trị xuất tinh sớm
  3. Bài thuốc : Bổ thận tráng dương, điều trị tiểu đêm
  4. Bài thuốc : Kéo dài thời kì quan hệ, tăng cường nội tiết tố nam một cách tự nhiên.

Đơn đặt hàng của bạn chúng tôi thẩm tra đã gửi rồi, chắc khoảng 1 ngày nữa là bạn nhận được thuốc thôi, do địa chỉ của bạn là một huyện xa trung tâm nên gửi hơi lâu, bạn chờ nhận thuốc nhé.

Một số thông tin san sớt cùng bạn. Thân chào bạn !

Back To Top