Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Giảo cổ lam Hòa Bình 5 năm hình thành, 5 năm phát triển

caythuoc.org 5 năm hình thành, 5 năm phát triển, tự hào là đơn vị tiền phong trong việc bảo tàng và phát triển cây giảo cổ lam tự nhiên Việt Nam.

Được thành lập vào ngày 01/6/2011, Cơ sở giảo cổ lam Hòa Bình được coi là đơn vị tiền phong trong ngành khai phá chế biến dược chất ở Hòa Bình, mà giảo cổ lam là sản phẩm chủ đạo của chúng tôi. Ngoài trà giảo cổ lam chúng tôi còn thu hái, chế biến rất nhiều sản phẩm dược liệu hiện đang có bán tại

Chúng tôi luôn hiểu rằng, sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người, nếu có sức khỏe ta có thể làm được quơ. nên chi trong những năm qua chúng tôi đã tạo ra nhiều loại dược liệu sạch có cỗi nguồn tự nhiên, một trong những sản phẩm dược liệu ấy chính là trà Giảo cổ lam Hòa Bình (Một sản phẩm tinh túy từ núi rừng Hòa Bình).

Trà Giảo cổ lam Hòa Bình

Những ngày đầu thành lập, sản phẩm mới được phơi khô tự nhiên tuy sạch nhưng chất lượng vẫn chưa cao, còn nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng. Sau 5 năm phát triển, sản phẩm của chúng tôi đã được đầu tư công nghệ sao sấy siêu sạch, hệ thống đóng gói hút chân không, hệ thống kho lạnh bảo quản chân không.

Đến nay chất lượng sản phẩm Hòa Bình chẳng những không kém cạnh các sản phẩm ngoại nhập thậm chí chất lượng còn vượt bậc so với các sản phẩm có bán trên thị trường hiện.

Sau 5 năm phát triển, nguồn dược chất giảo cổ lam ngoài thiên nhiên không những không mất đi mà còn được phát triển rộng khắp, do bà con vùng cao đã biết và chân trọng cây thuốc quý hiếm này.

caythuoc.org tự hào là đơn vị tiền phong trong lĩnh vực bảo tồn và phát triển cây giảo cổ lam thiên nhiên của Việt Nam, hãy sử dụng là trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi để thấy được giá điều trị của sản phẩm.

Back To Top