Trang

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc

Tài Liệu Chữa Bệnh Đông Y Nhân Gian về các vị thuốc, bài loại thuốc và Cách chữa bệnh Y học cổ truyền tốt nhất, Tài liệu khí công chữa bệnh Y Đạo

Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2021

Vì sao cơ sở xạ đen hòa bình không làm trà túi lọc xạ đen ?

Trà lời câu hỏi của một khách hàng về trà túi lọc cây xạ đen. Khi nào cơ sở xạ đen Hòa Bình khai triển sinh sản trà túi lọc xạ đen ?

Bác Hà Mạnh Hùng ở TP. Đà Nẵng san sớt.

Chào các bạn, tôi là một khách hàng đã dùng sản phẩm cây xạ đen của các bạn, tôi nhận xét: Sản phẩm có chất lượng rất tốt, tôi thấy rất chấp nhận khi dùng sản phẩm của các bạn.

Tôi có một thắc mắc, vì sao các bạn lại không sinh sản ra thành dạng trà túi lọc cây xạ đen nhỉ. Tôi nghĩ nếu làm trà xạ đen thì sẽ rất thuận tiện cho người sử dụng đấy các bạn.

Một số quan điểm đóng góp với các bạn. Chúc các bạn mạnh khỏe và tiếp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn.

quan điểm của Caoxaden.com

Cơ sở xạ đen Hòa Bình thực lòng những ý kiến đóng góp quý của bác Hùng và các bạn đọc trong thời gian qua.

Chúng tôi xin ghi nhận ý kiến đóng góp quý báu của bác Hùng, đây là một quan điểm rất hay và thiết thực.

thông báo thêm với bác Hùng và các khách hàng, trà túi lọc rất tiện lợi và chúng tôi đang có ý định thời kì tới khai triển sản xuất. Hiện tại trong thời gian này, các khách hàng thân thuộc của chúng tôi vẫn đang rất ưu thích dùng sản phẩm phơi khô hãm nước uống hàng ngày (Bởi sản phẩm sạch, thuần chất thiên nhiên lại có giá thành phải chăng và không mất quá nhiều thời gian nấu nướng: Người bệnh có thể hãm xạ đen với nước sôi mà không cần phải đun nấu).

Sản phẩm được dùng chính yếu cho những bệnh nhân ung thư, đối tượng là người thông thường rất ít nên bệnh nhân thường ưu tiên dùng cây xạ đen nguyên chất.

Trong thời kì tới, khi khảo sát nếu nhu cầu khách hàng dùng trà túi lọc lớn chúng tôi sẽ triển khai sản xuất dạng trà túi lọc.

Chúng tôi lưu ý: Với những bệnh nhân Ung thư, chúng tôi khuyên các bạn nên ưu tiên dùng lá và thân xạ đen sắc uống để bảo đảm đủ dược chất cho quá trình điều trị. Trà túi lọc chỉ hợp với người thường nhật không bệnh tật gì dùng để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa u bướu.

Back To Top